unnamed (5)

It’s good thing that there is a place like this in Davao. Maganda ang ambiance,nice ang scene pag gabi and most of all masarap ang pagkain dito. This picture was my second time in this place. almost pareho lang ang environment if i compare ko sa una. If you want to fulfill your life in this place, it’s better to try their swimming pool:

img_6126

 

Hindi na ako nakaligo dito because gabi kami nakapunta. But this place is really cool. Class ang ambiance but di masyadong mahal. Sa may itaas nito doon mo naman makikita ang isang man-made cave. At hanggang ngayon pala-isipan pa rin sakin kung totoo bang airplane ang nasa taas nito. Anyway kasama ko dito my cousin Andy

unnamed (6)

First attemp namin failed because nang pumasok kami isa sa pinsan ko eh biglang tumakbo pabalik dahil may nakita dw siyang ibang tao. Second attemp namin ako na ang nauna ( atapang a tao). Step by step talagang nanigurado ako but nang nakalapit na ako it was only a replica of a manananggal. Hehehehe adventure talaga ang peg.

Ito pa ang mga ibang picture na pwede niyong ma enjoy if na sa Jack Ridge kayo.

pic_amphitheater_1b unnamed (3) unnamed (7) unnamed (8)

You will really have a great time spending your night here in Jack. Even it’s crowded at night but it seems it give more radiant to this place.

img_6069img_6072img_6078img_6085

Ang ganda ng Camera ko. This was taken January of 2015.

Para na ng taxi at taRA na sa Jack Ridge!!!!!!!

For more information:

YOUTUBE: LAking Davao

Facebook: Laking Davao

http://www.lakingdavao.weebly.com

ALL PICTURES POSTED HERE ARE NOT EDITED ( What you see what you will expect )

