CAMERA

 

Before I was hesitant to go in Mati because it seems like hard for a solo traveler to go in Mati in a solo mode. Thanks to my friend who introduce me to a Travel agency here in Davao City. Exactly 2 am when we started our trip from Aldevinco to Mati being our first stop. Wait dapat pala eh nagtatagalog ako. Hehehehe ( Next )

Mga alas-6 ng umage ng makarating kami sa Davao Oriental Park. Perfect pagbungad ng araw mo papunta sa mga magagandang lugar sa Davao Oriental.

CAMERA

Kasama ko ang anak kong makulit kasi libre siya, at para meron din akong kakwentuhan. Kapag napasama ka sa joined tours then ang mga kasama mo eh halos may kasama eh nagmumukha kang weird kong solo ka lang ( Feel ko lang). This was taken noong first time ko makapunta sa Mati. Ito naman ang picture nang second ko pagpunta ko ng Mati just after a month.

CAMERA

Di na ako nagpakuha kasi madilim at di naman makukunan ang mukha ko dahil hindi naman DSLR ang ginagamit kong camera.

