CAMERA
Simply amazing

Sometimes in our life talagang mapipilitan kang maging Emo. Nang nakarating ako dito parang napahinto ang oras ko and ang alam ko lang eh gusto kong huminto at umupo at isipin ang mga nakaraan masakit man o masaya ( i told you Emo)

I don’t know but Club tara really make’s my soul feel relax na parang ang isang oras ko na ginugol dito sa resort eh parang isang taon sa tunay na buhay. Till now di ko pa rin malilimutan ang ganda ng lugar especially ang tahimik na tubig nito.

Meron ding abandoned boat na nakalagay sa tubig so if di kayo masyadong nagmamadali pwede niyong puntahan ito at mag-feeling Captain kayo ng barko.

 

Club Tara is part of our Sohoton Tour and di pwedeng pupunta ka nang sohoton na di man lang nakaka-bisita sa lugar na ito. Ito ang lugar na mapapa-nganga talaga ang mga FB friends mo. Kulay berde ang blood dahil feeling ang classy aura ng lugar at sa isang banda rich kana kahit 1 hour lang.

Pictures pataas nang massage area ng resort:

At that time na pagpunta namin eh walang available na masahista kaya ng tour nalang kami sa palibot nito. Perfect time na magpamassage dito would be 4 to 5:30 pm kasi sigurado akong makikita mo talaga ang ganda ng sunset dito.

CAMERA
Post pa more…

Overall: its a great place and a must to go for!

So ano pa hinihintay natin. Club taRa na tayo!

For more details please visit us at:

http://www.lakingdavao.weebly.com

Facebook: Laking Davao

Youtube: Laking Davao

