CAMERA

Di ko na try lumangoy sa lake na ito but when my feet touch the water sabi ko sa sarili ko dapat pumunta kami dito mga 11am to 3pm. Kasi ang lamig ng tubig at malinis ang lake. Parang typical na bukid scenery but still isa ito sa pinupuntahan ng mga turista kapag nandito sa Davao Oriental.

Long hair pa ako nito oh! hehehe

Kung meron po kayong sasakyan at di problema sa inyo ang oras then why not stay in this place with your family. I believe perfect siya kung ang trip mo is pam-bukid na theme. It really justify your preference and refreshing po ang tubig dito.

May naisip si Agila para may magawa. Ng laga siya ng pirapirasong biskwit sa tubig at dahan dahang lumalapit ang mga isda. Di ko akalain na marami palang isda dito. I guess pwedeng mamingwit dito. Hehehehehe

CAMERA
Agila

Oh pag nasa Davao Oriental ka na…. Tara na sa Lake Carolina!

GPS:

Di mahirap makita ang Lake Carolina kasi along the road lang naman. Just go to Brgy. Salingcomot 15 mins. from town proper. Then from sa itaas lakad lang  mga 8 mins papunta sa lake.

 

 

