Talagang napa-isip ako kung bakit tinawag ang beach na to na hidden? When we arrived doon ko napag-tanto ang hiwaga nang pangalan nito. Ito pala ay dahil nakatago ang sea shore sa ilalim ng tubig. Yun lang! hehehehe. Di ba napaka-hiwaga nang beach na to? Mababaw at crystal clear na tubig ang sasalubong sayo sa beach na to. Isali pa natin ang natural na lamig na nagpapasarap lalo sa iyong paglangoy. Talagang isa ang Hidden Beach sa nagpapabusog sa kagandahang taglay nang Sohoton. Ito rin ang pinaka-last naming stop sa aming full day tour sa Sohoton. Pagkatapos eh bumalik na kami sa Kanlunes para makapag-pahinga na at siyempre hindi mawawala ang pagkain. Kaboommmmm!

3

 

Kung may pagkakataon eh 1 week ako sa sohoton then half day ako magbabad dito sa Hidden beach para masulit talaga ang aking pagpunta dito. Talagang extraordinary ang ganda nang mga lugar dito sa Sohoton at hindi magpapahuli ang Hidden Beach.

Tara na guYZ!

 

For more info:

http://www.lakingdavao.weebly.com

Youtube: Laking Davao

Facebook: Laking Davao

All pictures posted are unedited( What you see what you get)

