CAMERA
Tiktikan Lake

Majestic and solemn… Yun lang! sa lahat ata nang lugar na napuntahan namin sa Sohoton eh this place lang ang di ko maalala ang detalye. MArahil dahil sa sobrang satisfied na ako sa unang napuntahan namin kaya’t di ko na malasahan ang lugar. Parang isang panaginip na alam mong napa-ngiti ka nang panaginip mo pero di mo naman maalala. But still nang nakita ko ang mga pictures at video. Doon ako nagulat dahil ang ganda pala ng place tapos di ko man lang na appreciate nang nandoon ako. Hahahaha!

 

Kung nasa Sohoton ka at gusto mong pagpahinga ng matagal sa isang tahimik at kalamadong lugar eh dito sa Tiktikan lake ang hinahanap mo.

CAMERA
Wow ang sarap nang litsunin ito….

So TaRa na guyZ if nasa Sohoton kayo punta na kayo sa Tiktikan Lake.

Untitled

 

For more info:

http://www.lakingdavao.weebly.com

Youtube: Laking Davao

Facebook: Laking Davao

All pictures posted are unedited. What you see what you get

 

